เท็กซัส ลองฮอร์นส์ กับ วอชิงตัน ฮัสกี้ 2024 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์ Sugar Bowl

Sugar Bowl จะดูเมื่อไหร่ที่แหน่งใดและอย่างไร

 

เกมเท็กซัส ลองฮอร์นส์ กับ วอชิงตัน ฮัสกี้ส์ Sugar Bowl เป็นการแข่งขันรอบรองชนะของการประลองฟุตบอลวิทยาลัยเพลย์ออฟปี 2023-24ใครก็ตามที่ชนะชูการ์โบวล์ปี 2024 ที่ Caesars Superdome จะสามารถต่อสู้เพื่อชิงแชมป์ระดับชาติ เมื่อพิจารณาจากอัตราต่อรองชูการ์โบวล์ นักเจ้ามือรับแทงรู้สึกว่า Longhorns มีลักษณะท่าทางที่จะชนะมากกว่าไม่น่าแปลกใจเลยเพราะว่าพวกเขามีความยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลนี้ โดยชนะชิงแชมป์บิ๊ก12 ในการออกเดินทางล่าสุดของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ฮัสกี้ไม่มีความตั้งใจที่จะยอมโดยไม่ต้องต่อสู้พวกเขายังมีความยอดเยี่ยมจนกระทั่งในตอนนี้ชนะแชมป์ Pac-12 ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาขึ้นสนามฟุตบอล

สถานที่: ซีซาร์ซูเปอร์โดม นิวออร์ลีนส์ หฝ่าเซียนา
วันที่: วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2024
เวลา: 8:45 น. ตะวันตก
วิธีดู: เอสพีเอ็น
เท็กซัสลองฮอร์นต้องการการแก้เผ็ด เท็กซัส ลองฮอร์นส์ ชนะ 12-1 ในปี 2023 ชนะชิงชนะเลิศบิ๊ก12 ในเกมล่าสุดของพวกเขาเกมนี้ทำให้พวกเขาทำลายคาวบอยรัฐโอคลาโฮมา 49-21 ในฤดูกาลนี้พวกเราได้มองเห็นพวกเขาเอาชนะทีมใหญ่สองทีมที่สะดุดตาที่สุดเป็น Alabama Crimson Tideการแพ้เพียงแต่ครั้งเดียวของพวกเขาในแคมเปญปี 2023 เกิดขึ้นกับ Oklahoma Sooners ซึ่งทำแต้มทัชดาวน์ที่ชนะในนาทีท้ายที่สุดของเกม

เป็นการแพ้ทีแรกนับจากวันที่ 29 ธ.ค. 2022 เมื่อพวกเขาแพ้กับวอชิงตันฮัสกี้ส์ 27-20เกมดังกล่าวคือ Alamo Bowl ซึ่งทำให้ไมเคิล เพนิกซ์ จูเนียร์ ควอเตอร์แบ็คของวอชิงตันได้รับรางวัล MVPพวกเราจะเห็นเขาทำเหมือนกันในถ้วยชามน้ำตาลปี 2024 หรือเปล่า?

 

ทุกมุมมองที่ไมเคิล เพนิกซ์ จูเนียร์ และความไม่ถูกของวอชิงตัน

 

นักวิเคราะห์คนจำนวนไม่น้อยมั่นใจว่าไมเคิล เพนิกซ์ จูเนียร์ เป็นสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของวอชิงตันและเป็นคนสำคัญสำหรับเกมกับเท็กซัสเพศชายคนนี้ยอดเยี่ยมสำหรับฮัสกี้โดยช่วยทำให้พวกเขาได้รับ PPG 37.7 ในปี 2023

เขาเป็นหนึ่งในควอเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดใน NCAAF ด้วยเหตุดังกล่าวแฟนๆฮัสกี้ก็เลยมีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะหวังว่าทีมของพวกเขาจะแสดงผลการจู่โจมที่ดีใน Sugar Bowl ปี 2024แม้กระนั้นสมรรถนะของทีมปกป้องของพวกเขาล่ะ?

การป้องกันของวอชิงตันคือ 46th ในประเทศ อนุญาตให้ 23.6 คะแนนต่อเกมที่จริง การป้องกันของพวกเขาถูกต่อว่าที่ทำให้เกมล่าสุดสองเกมเคร่งเคลียดมากกว่าที่ควรเรื่องก็คือฮัสกี้ได้รับ 20+ คะแนนในแต่ละเกมหกเกมสุดท้ายของพวกเขาโดยชนะสามหนสุดท้ายด้วยไม่เกินหนึ่งประตูสนาม

การคาดการณ์ชูการ์โบวล์เท็กซัส ลองฮอร์นส์ กับ วอชิงตัน การโจมตีของเท็กซัสลองฮอร์นส์มีสมรรถนะที่จะสร้างความหายนะให้กับวอชิงตันฮัสกี้โดยอาจทำแต้มมากกว่าค่าเฉลี่ย 36.2 คะแนนต่อเกมโชคร้ายสำหรับแฟนคลับของพวกเขา ผู้เล่นคุ้มครองของพวกเขาดูไม่สามารถหยุดเพนิกซ์ จูเนียร์แอนด์ บจังหวัด ผลสรุปก็คือ แม้ว่าเราจะมีแนวโน้มที่จะเห็นคะแนนมากมายทั้งสองขั้น แต่ว่าวอชิงตันฮัสกี้จะเป็นคนที่ชนะชูการ์โบวล์ปี 2024 ในตอนท้าย